Trường Trung Học Sao Mai Đà Nẵng
Đăng Nhập Đăng ký Trợ giúp Thành viên Tìm kiếm Trường Trung Học Sao Mai Đà Nẵng

Lấy lại tin nhắn, hình ảnh và video đã xóa trê

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    Trường Trung Học Sao Mai Đà Nẵng » Văn Hoá - Khoa Học & Kỹ Thuật
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Tác giả Thông điệp
Toc Trang
Moderator
Moderator


Ngày tham gia: 10 6 2008
Số bài: 1767

Bài gửiGửi: Ba 7 21, 2015 6:59 pm    Tiêu đề: Lấy lại tin nhắn, hình ảnh và video đã xóa trê Trả lời với trích dẫn nội dung bài viết này

Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào để phục hồi xóa các tin nhắn facebook, và nhiều hơn nữa trên facebook. Về cơ bản, một số tính năng không có nhiều người biết và vì thế tôi sẽ viết bài hướng dẫn này để cho các bạn biết về tính năng này.
Nhiều lần tôi xóa tin nhắn, hình ảnh hay vidoes từ hồ sơ của chúng tôi mà không phải là cố ý nhưng một khi chúng ta làm chúng ta không thể hủy bỏ nó. và biến mất mãi mãi. Trong trường hợp này ngay cả khi bạn xóa bất cứ điều gì từ tài khoản facebook của bạn, bạn có thể lấy lại, có tất cả dữ liệu của bạn trong kho lưu trữ của họ mà bạn có thể tải về.

Thực hiện theo các bước đơn giản dưới đây để thể lấy lại và có thể truy cập tin nhắn của bạn bị xóa, hình ảnh, video và các dữ liệu khác trong hồ sơ cá nhân facebook của bạn.


Bước 1: Trước hết, bạn sẽ phải Click vào đây để truy cập tài khoản Facebook và vào mục cài đặt chung.
Bước 2: Khi bạn mở các thiết lập chung của bạn, bạn sẽ thấy Download a Copy of your Facebook Data dữ liệu Facebook của bạn. Vì vậy, nhấp chuột vào nó.
Bước 3: Trên trang kế tiếp bạn sẽ thấy một nút Download Archive , Click vào nó và bạn sẽ được nhắc nhở để nhập mật khẩu để tiếp tục, Đây là một bước bảo mật của Facebook.
Bước 4: Sau khi nhập Mật khẩu Facebook của bạn, nhấp vào Gửi, Trên màn hình kế tiếp, bạn sẽ được hiển thị rằng các liên kết tải về cho dữ liệu của bạn sẽ được gửi đến địa chỉ email mà bạn sử dụng để tạo tài khoản facebook của bạn.
Bước 5: Đợi vài phút, kiểm tra email của bạn. Bạn sẽ thấy một email từ facebook trong Hộp thư đến của bạn với liên kết tải về sẵn sàng cho bạn tải về tất cả dữ liệu của bạn.
Bước 6: Sau khi tải về tập tin. Giải nén và mở thư mục mà bạn sẽ tìm thấy các tin nhắn, hình ảnh, vidoes. Poke, danh sách bạn bè,...
Các tập tin sẽ có định dạng html, do đó bạn sẽ phải nhấp đúp chuột vào tập tin và chọn trình duyệt yêu thích của bạn để mở tập tin, các tập tin sẽ mở ra trong trình duyệt của bạn, nơi bạn sẽ có thể truy cập tất cả dữ liệu của bạn ...
Tôi hy vọng hướng dẫn này sẽ giúp ai đó hoặc những người không biết rằng bạn thực sự có thể lấy lại tin nhắn, hình ảnh, video đã xóa trên facebook . Đừng quên để chia sẻ nó với bạn bè của bạn nếu bạn thích nó.



_________________
Về Đầu Trang
Xem lý lịch thành viên Gửi tin nhắn
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    Trường Trung Học Sao Mai Đà Nẵng » Văn Hoá - Khoa Học & Kỹ Thuật Thời gian được tính theo giờ EST (U.S./Canada)
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn


Powered by SaoMaiDaNang © Nho'm SaoMai DaNang
Designed for SaoMaiDanang - Nam cuoi cung cua truong SAO MAI