Trường Trung Học Sao Mai Đà Nẵng
Đăng Nhập Đăng ký Trợ giúp Thành viên Tìm kiếm Trường Trung Học Sao Mai Đà Nẵng

Bói vui ...

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    Trường Trung Học Sao Mai Đà Nẵng » Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Tác giả Thông điệp
ThieuNu
HS SaoMai


Ngày tham gia: 02 4 2011
Số bài: 601

Bài gửiGửi: Bảy 6 13, 2015 11:59 pm    Tiêu đề: Bói vui ... Trả lời với trích dẫn nội dung bài viết này



1. Năm đầu ngón tay đều là hình xoáy nước

Đây là người tự tin, nhưng cũng rất cứng đầu, tính độc lập cao, hay phải đối mặt với những biến đổi lớn trong cuộc sống. Cho nên bình thường, những người này cần chú ý tu dưỡng bản thân, đến tuổi trung niên có thể thành công và danh tiếng.

2. Năm đầu ngón tay đều là lưu vân

Đây là người chính trực, có đôi bàn tay khéo léo linh hoạt, giỏi các nghề thủ công mỹ nghệ, nhưng vì không giỏi xã giao nên mối quan hệ xã hội không quá rộng, và bạn cũng không thích hợp cộng tác với người khác hay làm việc nhóm.

3. Ngón cái và ngón út là hình xoáy nước

Là người có tài hùng biện và giỏi các công việc liên quan đến ăn nói, thường có được sự chỉ dẫn tận tình của các bậc tiền bối. Bạn sẽ không chú trọng lợi ích trước mắt mà thường có tầm nhìn xa hơn nữa.

4. Ngón cái và ngón nhẫn là hình xoáy nước

Người sở hữu bàn tay như vậy thì thời niên thiếu thường gặp nhiều khó khăn, nhưng nếu họ có thể chịu đựng vất vả mà tiến lên thì đến tuổi trung niên, bạn sẽ có quý nhân phù trợ và giàu có.



5. Ngón cái và ngón giữa là hình xoáy nước

Chỉ cần bạn sửa được tính hay lo lắng và hướng nội của mình, nỗ lực gấp đôi để rèn luyện bản thân, thì trong tương lai gần bạn sẽ được quý nhân phù trợ, trong sự nghiệp sẽ đạt đến đỉnh cao.

6. Chỉ ngón cái có lưu vân

Bạn sở hữu tài năng lớn, đầu óc thông minh nhanh nhẹn. Chỉ cần nỗ lực, bạn sẽ được cấp trên đề bạt hoặc đạt thành công lớn. Tuy tính cách của bạn có phần nóng nảy và dễ nổi sung vô cớ nhưng lại là người rất hào phóng.

7. Chỉ có ngón cái là xoáy nước

Bạn là người có sức sống mạnh mẽ, bạn mang tâm cao chí lớn, dù giai đoạn thiếu niên và trung niên vận khí không tồi nhưng thường khi về già bạn mới có được thành công rực rỡ.

8. Ngón cái và ngón trỏ là xoáy nước

Dấu hiệu cho thấy bạn là kiểu người rất bao dung, khoan hồng đại lượng, nhân duyên tốt, giỏi giao tiếp, hòa đồng, bởi vậy bạn sẽ gặp được nhiều người giúp đỡ và rất thành công.

9. Chỉ ngón áp út là có lưu vân

Bạn là người giỏi giao tiếp, ứng biến tốt, cho nên bạn thường được lòng cấp trên và được cấp trên đề bạt, tiếp theo là được mọi người xung quanh giúp đỡ, ngay cả khi về già vận khí vẫn rất tốt.


Về Đầu Trang
Xem lý lịch thành viên Gửi tin nhắn
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    Trường Trung Học Sao Mai Đà Nẵng » Bói Toán Thời gian được tính theo giờ EST (U.S./Canada)
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn


Powered by SaoMaiDaNang © Nho'm SaoMai DaNang
Designed for SaoMaiDanang - Nam cuoi cung cua truong SAO MAI