Trường Trung Học Sao Mai Đà Nẵng
Đăng Nhập Đăng ký Trợ giúp Thành viên Tìm kiếm Trường Trung Học Sao Mai Đà Nẵng

Bảo sao em cướp được chồng chị!

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    Trường Trung Học Sao Mai Đà Nẵng » Sức Khoẻ & Đời Sống Hàng Ngày
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Tác giả Thông điệp
Toc Trang
Moderator
Moderator


Ngày tham gia: 10 6 2008
Số bài: 1767

Bài gửiGửi: Ba 4 14, 2015 3:36 am    Tiêu đề: Bảo sao em cướp được chồng chị! Trả lời với trích dẫn nội dung bài viết này

Bảo sao em cướp được chồng chị!


Gặp chị trong bộ dạng lôi thôi, luộm thuộm lại kém sắc, khuôn mặt không chút son phấn, nhìn phờ phạc, em mới hiểu tại sao người đàn ông ấy lại ngoại tình.
Sự kiện vụng trộm trên EVA Tám đang là vấn nạn của nhiều gia đình. Các bạn dù là chồng hay là vợ đều rất quan tâm đến vấn đề này và cách giải quyết khi có người ngoại tình.


Em không tự khen mình, cũng không cho mình là một người con gái xinh đẹp. Em tự nhận thấy, mình cũng là một đứa con gái không ra gì khi đi xen ngang vào gia đình của người khác. Nhưng em xin nói với chị rằng, em chỉ yêu gã nào yêu em, mà nói đúng hơn là lợi dụng chứ chẳng phải yêu. Em không chủ động chia rẽ hạnh phúc gia đình họ. Những gã đã lăng nhăng, muốn ngoại tình với em, em sẵn lòng nếu anh ta có thể cung phụng cho em mọi thứ vật chất tốt.

Em cũng từng bị ‘dằn mặt’ nhiều lần và em rất khôn khéo, những lần bị bại lộ, em đều lặng lẽ rút lui. Những người đàn ông bị lộ chuyện ngoại tình, đa phần, họ chẳng bao giờ bênh vực bồ của mình, chỉ cuống quýt xin lỗi vợ. Nhưng anh ấy, chồng của chị thì lại khác.



Anh ấy lại bênh vực em, nói em là tình yêu đích thực của cô ấy, còn chị, anh ấy đã không còn tình cảm. Em vô cùng ngạc nhiên vì đến lúc này em mới biết, anh ấy yêu em thật lòng. Em còn tưởng, anh ta chỉ giả bộ, chỉ làm ngơ, chỉ lợi dụng thân xác của em giống như bao gã đàn ông khác. Những câu anh ta nói về chị em không tin, vì gã đàn ông nào đi ngoại tình chẳng nói như vậy.

Bảo sao em cướp được chồng chị !


Anh ấy lại bênh vực em, nói em là tình yêu đích thực của cô ấy, còn chị, anh ấy đã không còn tình cảm. (ảnh minh họa)

Thế mà bây giờ, tất cả đều là sự thật. Chị đảm đang, chị tháo vát, chị chu toàn mọi việc trong gia đình nhưng chị quá nhu nhược, hiền lành đến mức khiến anh ta chán ngấy. Đúng, người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ, anh ta là kẻ vô liêm sỉ, bỉ ổi, không xứng đáng làm chồng vì có người vợ hiền, đảm như vậy mà lại bỏ, lại đi ngoại tình. Nhưng người trong cuộc hoặc người từng trải sẽ thấu hiểu hơn hoàn cảnh này.

Giá như chị chăm chút bản thân mình hơn, giá như chị đừng để mái tóc kia rối bù, đừng để quần áo lôi thôi cũ rich, đừng để khuôn mặt trắng bệch, đôi môi nhợt nhạt như bị bệnh, thì có thể, người chồng ấy đã có cảm hứng bên chị. Chị phải hiểu, một người đàn ông, dù đã kết hôn, họ vẫn luôn muốn vợ mình là người đẹp. Và họ mong muốn hơn ai hết, ánh mắt của vợ phải thật long lanh, quần áo gọn gàng chỉnh tề, ít ra là như vậy. Và họ cũng mong muốn, vợ họ có phẩm chất, có khí phách chứ không phải một người đàn bà nhu nhược, lúc nào cũng chỉ biết nghe lời.

Chị không xấu, thậm chí chị xinh là khác. Nếu ăn diện vào, chị còn xinh hơn cả em. Chị luôn nghĩ, chỉ cần chăm sóc người đàn ông chị yêu, vậy là đủ. Chị không hiểu, chăm sóc bản thân mình cũng chính là việc hun đắp tình yêu. Chồng chị sẽ cảm thấy ái ngại với bạn bè khi ai đó hỏi ‘đây là vợ anh à’. Nếu chị lung linh, lộng lẫy hơn xíu nữa, anh ấy sẽ tự hào lắm lắm và khoe với bạn bè rằng, chị chính là người vợ mà anh ấy yêu thương nhất.

Hôm nay, khi biết em cướp chồng của chị, chị lại còn van xin em. Điều này khiến em cảm thấy thật sự thương cho chị. Em chẳng có ý cướp đi người chồng ấy của chị đâu dù rằng anh ấy đã ra mặt bênh vực em. Em cũng sẽ tìm cho mình một người đàn ông là của riêng em, không chung đụng với ai hết. Em sẽ khiến bản thân em có được một mái ấm thực sự, không phải là anh ta, cũng không muốn nhìn thấy chị héo mòn.

Bảo sao em cướp được chồng chị! - 2

Đừng chỉ cặm cụi chăm chồng, chăm con. Dù đó là thiên chức của người phụ nữ nhưng làm như vậy, khổ lắm chị à. (Ảnh minh họa)

Xin lỗi chị vì đã chen ngang vào gia đình chị thời gian qua. Nhưng lúc này, dù không có tư cách em cũng phải nhắc nhở chị, chị hãy làm mới mình, thay đổi bản thân mình xinh đẹp hơn, dịu dàng hơn, chị thừa sức làm được. Nếu vậy, chị sẽ giữ được chân anh ấy và giữ được cả trái tim của người chồng chị yêu thương.

Đừng chỉ cặm cụi chăm chồng, chăm con. Dù đó là thiên chức của người phụ nữ nhưng làm như vậy, khổ lắm chị à. Chị có biết, ngoài kia có bao cô gái xinh đẹp trẻ trung đang muốn có được những người đàn ông giàu có, thành đạt và đẹp trai? Nếu chị hiểu ý em, chị sẽ suy nghĩ khác.

Em ra đi nhưng rồi sẽ lại có người con gái khác xinh đẹp hơn, trẻ trung hơn chị chen vào gia đình này nếu như chị không tìm cách giữ chồng ở lại. Mạnh mẽ lên chị, ít ra là đừng nhu nhược như thế, để chồng chị hiểu, nếu anh ấy thờ ơ với chị, cũng có ngày anh ấy mất vợ như chơi.

Theo Trang Nguyễn (Khám phá)



_________________
Về Đầu Trang
Xem lý lịch thành viên Gửi tin nhắn
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    Trường Trung Học Sao Mai Đà Nẵng » Sức Khoẻ & Đời Sống Hàng Ngày Thời gian được tính theo giờ EST (U.S./Canada)
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn


Powered by SaoMaiDaNang © Nho'm SaoMai DaNang
Designed for SaoMaiDanang - Nam cuoi cung cua truong SAO MAI