Trường Trung Học Sao Mai Đà Nẵng
Đăng Nhập Đăng ký Trợ giúp Thành viên Tìm kiếm Trường Trung Học Sao Mai Đà Nẵng

Thực phẩm giúp bạn “ngàn chén không say

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    Trường Trung Học Sao Mai Đà Nẵng » Góc phố sưu tầm
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Tác giả Thông điệp
Toc Trang
Moderator
Moderator


Ngày tham gia: 10 6 2008
Số bài: 1767

Bài gửiGửi: Hai 2 09, 2015 9:42 am    Tiêu đề: Thực phẩm giúp bạn “ngàn chén không say Trả lời với trích dẫn nội dung bài viết này

Thực phẩm giúp bạn “ngàn chén không say” dịp Tết
Để hạn chế cơn say rượu làm ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn trong những ngày Tết thật đơn giản với một số thực phẩm có trong danh sách sau.

Trước khi uống rượu bạn nên ăn trứng
. Trong trứng chứa một số amino axit cần thiết có thể phá vỡ các loại độc tố trong rượu. Ngoài ra, trứng còn cung cấp năng lượng khi bạn uống rượu



Dưa muối và các thực phẩm lên men là một trong những món ăn lành mạnh cho sức khỏe. Những thực phẩm này giàu chất điện giải và nước muối giúp bạn ngăn chặn những cơn buồn nôn.

Măng tây – hàm lượng axit amin trong măng tây có thể giúp loại bỏ các độc tố trong rượu và bảo vệ các tế bào gan khỏi bị tổn thương.

Hạnh nhân – Người Mỹ bản địa tin rằng, quả hạnh nhân có thể giúp cơ thể được cân bằng khi uống rượu và tránh nguy cơ bị say xỉn

Ăn khoai lang trước khi uống rượu sẽ giúp bạn cảm thấy no bụng và cân bằng lượng đường trong cơ thể. Vì vậy, bạn đừng quên ăn khoai lang trước khi uống rượu trong 3 ngày Tết nhé!

Dưa chuột chứa 95% là nước. Ăn dưa chuột trước và trong lúc uống rượu giúp bạn tránh cảm giác nôn nao, khó chịu.

Thịt gà được coi là thực phẩm lý tưởng trước khi uống rượu. Thực phẩm này giúp cân bằng lượng đường và cung cấp năng lượng cho bạn trong thời gian dài.

Nước ép rau xanh như rau chân vịt có thể ngăn ngừa nguy cơ rượu khiến cơ thể mất nước và cung cấp các chất điện giải cần thiết. Ngoài ra, nước ép rau xanh còn giúp bạn cảm thấy no bụng.

Tết cũng là dịp mọi người thường làm những việc mà trong năm rất ít khi làm, bạn có biết đó là gì không?

Uống một cốc sữa trước khi uống rượu cũng sẽ giúp bạn tránh được cảm giác nôn nao, khó chịu. Đó là bởi vì sữa tạo thành một lớp bảo vệ ở dạ dày và làm chậm quá trình hấp thụ rượu vào cơ thể.

Chúng ta nên uống nhiều nước trước khi uống rượu để tránh bị mất nước, bởi một trong những nguyên nhân khiến chúng ta cảm thấy khó chịu là do mất nước.

Tương tự như nước ép rau xanh thì trước khi uống rượu nếu bạn uống một ly nước ép trái cây sẽ hạn chế việc say rượu xảy ra.



_________________
Về Đầu Trang
Xem lý lịch thành viên Gửi tin nhắn
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    Trường Trung Học Sao Mai Đà Nẵng » Góc phố sưu tầm Thời gian được tính theo giờ EST (U.S./Canada)
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn


Powered by SaoMaiDaNang © Nho'm SaoMai DaNang
Designed for SaoMaiDanang - Nam cuoi cung cua truong SAO MAI