Trường Trung Học Sao Mai Đà Nẵng
Đăng Nhập Đăng ký Trợ giúp Thành viên Tìm kiếm Trường Trung Học Sao Mai Đà Nẵng

Giải đáp thắc mắc

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    Trường Trung Học Sao Mai Đà Nẵng » Giải Đáp Thắc Mắc
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Tác giả Thông điệp
Toc Trang
Moderator
Moderator


Ngày tham gia: 10 6 2008
Số bài: 1767

Bài gửiGửi: Bảy 8 10, 2013 11:25 pm    Tiêu đề: Giải đáp thắc mắc Trả lời với trích dẫn nội dung bài viết này



Giải đáp thắc mắc của phái đẹp


Những câu trả lời cho thắc mắc dưới đây có thể là gợi ý không tồi cho chị em trong những tình huống khó xử. Mời các bạn cùng tham khảo.


Có nên tránh mặt người cũ?

Dù người ấy đã gây cho bạn những vết thương lòng khó liền sẹo, nếu tình cờ gặp lại, hãy cứ chào hỏi người ấy đoàng hoàng, nói những câu mang bản sắc riêng của bạn.

Đặc biệt bạn cần điều khiển được ánh mắt, kiểm soát được trái tim và nhất là cái đầu đang nghĩ ngợi lung tung. Chào hỏi một lát hãy rút lui, chớ nên nhận lời mời ăn cơm hay uống café.

Yêu bạn của bạn thân, có nên giành giật?

Điều này quả thật không đơn giản, bạn cần nhìn nhận tình hình thật chính xác, thử đặt lên bàn cân xem tình yêu của bạn quan trọng hay tình nghĩa bạn bè bao năm có sức nặng hơn?

Nếu tình cảm của người đó và bạn của bạn vốn rất tốt đẹp, còn tình cảm của bạn chỉ là những rung động nhất thời thì không nên làm những việc vì tình quên nghĩa ấy. Bởi cho dù bạn có “cướp” được người ấy, cảm giác cắn rứt luơng tâm sẽ khiến mối quan hệ mới này khó có thể vui trọn vẹn. Và nếu bạn có thể cướp chàng khỏi tay bạn mình, ai dám chắc chàng sẽ không bị người khác cướp đi từ tay bạn?

Đàn ông nên được “chăn dắt” hay “thả rông”?

Nếu bạn trói chàng quá chặt, đến một ngày, chàng sẽ thấy cuộc sống tự do đáng quý biết bao và “một đi không trở lại”. Nhưng nếu bạn khiến chàng cảm thấy bên bạn cuộc sống vẫn rất tự do thoải mái thì dù có bao thứ hấp dẫn ngoài kia mời gọi, chàng cũng không màng đến. Tuy nhiên, đừng quên thỉnh thoảng cũng phải “thít chặt sợi dây” để nhắc nhở chàng.

Phát hiện chàng nói dối có nên bóc mẽ?

Thực tế người đàn ông không biết nói dối cũng rất đáng sợ, họ thường là người rất tỉnh táo, lạnh lùng và có chút tàn nhẫn. Một chàng trai biết nói dối tức là còn có điểm yếu, thậm chí có tình người vì không muốn sự thật làm bạn tổn thương. Xét về phương diện này, nói dối không phải là không thể tha thứ.

Nếu bạn phát hiện lời nói dối của chàng không quá nghiêm trọng, tốt nhất hãy cứ vờ như không biết, tránh làm chàng ngại ngùng, khó xử. Nhưng nếu lời nói dối đó khiến bạn tổn thương quá lớn, bạn chẳng cần nói ra, hãy rời xa anh ta.

Trong công việc có nên dùng nhan sắc để trao đổi?

Có nhan sắc là một lợi thế trong công việc, song đừng ỷ vào nó, bởi nó đâu phải vạn năng. Đừng mong đàn ông chỉ vì thích ngắm thân hình quyến rũ của bạn mà muốn hợp tác với bạn hay nghe bạn chỉ huy.

Có nên lấy những anh chàng keo kiệt?

Trả lời “không” không đồng nghĩa với việc phụ nữ yêu chỉ vì tiền, mà bởi vì những người đàn ông dám tiêu tiền vì bạn là những người yêu bạn hơn yêu tiền.

Ngoài ra, những anh chàng bủn xỉn thường có cái nhìn thiển cận. Họ chỉ thấy những lợi ích nhỏ trước mắt mà không có cái nhìn bao quát cho tương lai nên sẽ chẳng bao giờ làm được việc lớn.

Phụ nữ độc thân ngày càng nhiều, phải chăng vì quá kén?

Đây cũng chỉ là một trong nhiều nguyên nhân. Tuy nhiên, yêu cầu cao đối với người đàn ông của mình là điều hiếm hoi mà phụ nữ có quyền làm, tại sao không tận dụng?

Chồng chưa cưới ngoại tình, tha thứ chứ?

Khi bạn đặt câu hỏi này tức là bạn vẫn còn yêu anh ấy. Nhưng hôn nhân không chỉ có tình yêu mà còn cần cả tinh thần trách nhiệm. Nếu bạn trai bạn lăng nhăng ngay khi sắp kết hôn, liệu anh ấy có phải một người đàn ông có trách nhiệm?

Trách nhiệm ở đây không chỉ là với bản thân anh ta mà còn là với bạn, với gia đình hai người sắp xây đắp và với những đứa con của hai người trong tương lai.


Hồng Vân
Theo Sina



_________________
Về Đầu Trang
Xem lý lịch thành viên Gửi tin nhắn
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    Trường Trung Học Sao Mai Đà Nẵng » Giải Đáp Thắc Mắc Thời gian được tính theo giờ EST (U.S./Canada)
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn


Powered by SaoMaiDaNang © Nho'm SaoMai DaNang
Designed for SaoMaiDanang - Nam cuoi cung cua truong SAO MAI