Trường Trung Học Sao Mai Đà Nẵng
Đăng Nhập Đăng ký Trợ giúp Thành viên Tìm kiếm Trường Trung Học Sao Mai Đà Nẵng

Các khu trượt tuyết 'chuẩn' nhất thế giới

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    Trường Trung Học Sao Mai Đà Nẵng » Thế Giới Đó Đây
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Tác giả Thông điệp
thien nga
HS SaoMai


Ngày tham gia: 22 10 2011
Số bài: 98

Bài gửiGửi: Năm 4 04, 2013 3:22 am    Tiêu đề: Các khu trượt tuyết 'chuẩn' nhất thế giới Trả lời với trích dẫn nội dung bài viết này

Các khu trượt tuyết 'chuẩn' nhất thế giới


Không phải bất cứ đâu có tuyết là bạn cũng có thể trượt tuyết...

Ngoài việc nổi tiếng bởi phong cảnh tuyệt đẹp như tranh của mình, châu Âu vẫn luôn là điểm đến của môn trượt tuyết. Từ Pháp đến Hy Lạp, bạn có thể chọn một số địa điểm đẹp nhất và hãy khám phá thêm các điểm đến trượt tuyết trên thế giới. Châu Âu là nơi có nhiều địa điểm trượt tuyết và trượt ván tuyết đường mòn nhất trên thế giới. Hãy tham khảo mười địa điểm trượt tuyết tốt nhất sau:

1. Cortina d'Ampezzo, Ý

Ẩn mình trong Ampezzo Valley, Cortina d'Ampezzo là sân chơi mùa đông đẹp nhất trên thế giới. Đây không chỉ là khu trượt tuyết nổi tiếng nhất tại Ý, mà còn là một trong những địa điểm quan trọng nhất trong các khu trượt tuyết trên thế giới. Ngoài việc nơi đây sẽ cho bạn những kinh nghiệm trượt tuyết hữu ích, bạn còn có thể đến tham quan các sườn núi và thung lũng đẹp như tranh. Đây chính là nơi phân biệt rõ ràng giữa Dolomites và phần còn lại của dãy Alps.




Phong cảnh thiên nhiên hoàn hảo kết hợp với vị trí sườn núi thú vị khiến cho khu giải trí này là điểm đến hàng đầu cho các du khách và các nhà kinh doanh từ khắp nơi trên thế giới. Vẻ đẹp của các sườn núi đã được quay rất nhiều trong các phim của James Bond.

2. Val D'Isere, Pháp

Trượt tuyết ở Val-d'Isère bắt đầu trở lại năm 1930 sau khi dốc của Solaise được xây dựng. Được đặt tên là khu giải trí nổi tiếng nhất từ các chuyên gia, Val D'Isere có thể dễ dàng vượt qua như tất cả các điểm đến xung quanh Châu Âu. Nơi đây có hàng loạt các trường học trượt tuyết và bất cứ cái gì để cung cấp cho tất cả mọi người từ người mới bắt đầu đến các chuyên gia. Ỏ đây còn có hệ thống cáp treo hiện đại bậc nhất mà bạn chưa từng thấy.

Không thể có thắc mắc bất cứ gì khi đây là một trong những khu du lịch bận rộn nhất trong của châu Âu. Nếu trượt tuyết con đường giá trị nhất thì cuộc hành trình này sẽ không làm bạn thất vọng.

3. Igls, Áo

Nằm trong "thủ đô của dãy Alps", Innsbruck, Igls là một sự kết hợp diệu kỳ của thế giới và có lượng khách đến khu trượt tuyết nhiều nhất của thế giới. Những ngôi làng duyên dáng được bao quanh bởi một số các đường trượt tuyết tốt nhất ở Áo. Người mới bắt đầu có thể trượt với những sườn núi thấp, trong khi những người đã thành thục có thể thử các đường trượt của Igls. Đối với người trượt tuyết cao cấp mới khả năng trượt ở tám khu trượt tuyết tổng cộng 295 km và tất cả khách đi bằng xe buýt trượt tuyết miễn phí.

Igls đã đăng cai Thế vận hội Mùa đông hai lần và Innsbruck có nhiều dịch vụ và lợi thế hơn trượt tuyết. Nếu tim bạn tốt, bạn có thể trượt xuống sườn Olympic với 100 km/giờ. Những môn thể thao khác được cung cấp bao gồm trượt băng, trượt băng bằng xe. Nếu bạn không trượt tuyết, có một số viện bảo tàng phong phú và phòng trưng bày có thể sẽ thu hút sự chú ý của bạn.

4. Kandersteg, Thụy Sĩ

Làng Kandersteg có thể dễ dàng vượt qua các khu khác trở thành trung tâm cho môn leo núi. Nhiều người lại chọn điểm đến này để thưởng ngoạn phong cảnh đẹp và sự yên bình của làng mạc nơi đây. Nổi tiếng nhất cho những người mới bắt đầu, đây là một trong những nơi tốt nhất để học trượt tuyết. Các sườn núi ở đây thoai thoải dễ dàng cung cấp cho học viên đủ không gian để kiểm tra kỹ thuật của họ.

5. Courchevel, Pháp

Khu trượt tuyết Courchevel được xây dựng cho thể thao mùa đông. Nó gồm bốn làng được đặt tên theo độ cao: Courchevel 1300, Courchevel 1550, Courchevel 1650 và Courchevel 1850. Niềm tự hào nơi đây là những đường trượt tuyết dài khoảng 370 dặm và là một phần của khu trượt tuyết Trois Valleés. Courchevel 1850 là một trong những vị trí cao nhất khu trượt tuyết và khá quen thuộc với những người giàu có từ khắp nơi trên thế giới. Du khách đến nơi đây bằng máy bay phản lực tư nhân của họ và nếu túi tiền của bạn sâu thì đó là giá trị trải của không khí ở đây. Không có chỗ cho tất cả mọi người và nếu bạn muốn đi cho một khu nghỉ mát trượt tuyết vừa phải, bạn có thể chọn từ các làng từ 1650 và thấp hơn.

Sanbeo (Nguồn: Travelet.com)


Về Đầu Trang
Xem lý lịch thành viên Gửi tin nhắn Gửi email
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    Trường Trung Học Sao Mai Đà Nẵng » Thế Giới Đó Đây Thời gian được tính theo giờ EST (U.S./Canada)
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn


Powered by SaoMaiDaNang © Nho'm SaoMai DaNang
Designed for SaoMaiDanang - Nam cuoi cung cua truong SAO MAI