Trường Trung Học Sao Mai Đà Nẵng
Đăng Nhập Đăng ký Trợ giúp Thành viên Tìm kiếm Trường Trung Học Sao Mai Đà Nẵng

Cụ bà 73 tuổi vác dao

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    Trường Trung Học Sao Mai Đà Nẵng » Tin Tức
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Tác giả Thông điệp
ThieuNu
HS SaoMai


Ngày tham gia: 02 4 2011
Số bài: 601

Bài gửiGửi: Năm 4 19, 2012 1:31 am    Tiêu đề: Cụ bà 73 tuổi vác dao Trả lời với trích dẫn nội dung bài viết này

Cụ bà 73 tuổi vác dao chém tình địch vì ghen

Sau nhiều lần dằn mặt “tình địch” không thành, cụ bà 73 tuổi đã vác dao chém túi bụi vào tình địch khiến nạn nhân bị thương ở mặt và đứt gân cánh tay trái.
Nạn nhân đang nằm điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Báo Đồng Nai
“Già nhân ngãi, non vợ chồng”
Tưởng chừng cuộc sống của bà Nguyễn Thị R. (73 tuổi, ngụ tại ấp Đồng, xã Phước Tân, TP.Biên Hòa) sẽ trở nên êm đẹp khi bà tìm được người bạn già để tâm tình, chia sẻ lúc tuổi xế chiều. Thế nhưng, mọi chuyện lại không được như ý, khi mối quan hệ “già nhân ngãi, non vợ chồng” giữa bà với ông P.V.Đ. (66 tuổi, ngụ cùng ấp) lại xảy ra bất đồng.
Ông Đ. cho biết, sau khi vợ mất (cách đây 10 năm), các con đến tuổi trưởng thành, ông đã đến với bà R. (chồng đã mất) để bầu bạn lúc tuổi già.

Thương cha mẹ, con cái hai bên chấp nhận để ông bà đến với nhau. Kể từ đó (cách đây đã 8 năm), ông Đ. và bà R. thường xuyên qua lại và sống với nhau như vợ chồng.

“Ở xa mỏi chân, ở gần mỏi miệng”, sau một thời gian êm ấm “mặn nồng” khoảng 5-6 năm, quan hệ giữa ông Đ. và bà R. bắt đầu nảy sinh những xích mích.

“Nhiều lần buồn chán cách cư xử của bà ấy, tôi phải bỏ đi” - ông Đ. tâm sự. Sau đó, ông Đ. lại đi tìm cho mình một “chỗ dựa tinh thần” mới. Người phụ nữ mà ông Đ. tìm đến lần này là chị Y. (46 tuổi, ngụ cùng xã, đã góa chồng 5 năm).

Mặc dù có tình cảm với nhau nhưng chị Y. và ông Đ. không chính thức công bố chuyện riêng tư, mà chỉ đến với nhau để bầu bạn, chia sẻ.

Tuy nhiên, việc ông Đ. tìm đến với chị Y. khiến bà R. tức giận. Khai nhận tại cơ quan công an, bà R. cho rằng chị Y. đã cướp chồng nên đã tìm cách trả thù “tình địch”.

Sau nhiều lần tìm cách dằn mặt chị Y., nhưng mối quan hệ giữa ông Đ. và chị này vẫn không thay đổi, bà R. đã quyết định... mang dao đi tìm chị Y. để trả thù.
Mang dao đi đánh ghen
Đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, chị Y. cho biết, khoảng 15 giờ ngày 11-4, khi chị vừa đi xe máy đến khu chòi lá của ông Đ. (ở ấp Đồng, xã Phước Tân), thì bà R. bất ngờ từ trong bụi cây xông ra, dùng dao chém túi bụi vào người chị.

Bị chém bất ngờ, chị Y. chỉ biết giơ tay lên đỡ, nên đã bị bà R. chém đứt gân cánh tay trái. Không dừng lại ở đó, khi chị Y. bị ngã xe, bà R. đã ngồi đè lên người chị để tiếp tục dùng dao chém...
Lúc này, ông Đ. phát hiện sự việc nên đã nhanh chân chạy đến khống chế, tước lấy con dao trên tay bà R., rồi đưa chị Y. đi bệnh viện cấp cứu. Hậu quả từ đòn đánh ghen của bà R. khiến chị Y. bị thương trên mặt và cánh tay trái.
Chị Y. cho biết, trước khi sự việc xảy ra, bà R. đã nhiều lần đến nhà đe dọa đòi đánh chị. Biết bà R. đã lớn tuổi nên chị tìm cách né tránh để không xảy ra chuyện xích mích. Bức xúc trước hành vi tàn nhẫn của bà R., chị mong muốn cơ quan chức năng sớm làm rõ và xử lý bà R. theo pháp luật.
Riêng với bà R., sau khi ông Đ. đưa chị Y. đi cấp cứu, bà tiếp tục dùng dao chặt, phá nát chiếc xe máy của chị Y. bỏ lại hiện trường rồi mới chịu bỏ về nhà.

Công an xã Phước Tân cho biết, sau khi sự việc xảy ra, công an xã đã mời bà R. lên làm việc. Khai nhận tại cơ quan công an, bà R. đã thừa nhận hành vi đánh chị Y. gây thương tích.

Sau khi tiến hành lập hồ sơ ban đầu, Công an xã Phước Tân đang chờ kết quả giám định thương tật của chị Y. mới có cơ sở để xử lý hành vi của bà R.

Theo Trần Danh
Báo Đồng Nai




Tình yêu trẻ con và cái chết của cậu học sinh lớp 9

Vì ghen tuông và những lời khích bác trẻ con mà năm học sinh lớp 9 đã mang hung khí đến cổng trường học đâm giết bạn cùng cấp.

Trẻ vị thành niên đánh ghen kinh hoàng

Câu chuyện đâu lòng xảy ra ở ngay ngoài cổng trường THCS Ngô Mây (TP. Quy Nhơn, Bình Định). Nạn nhân là em Đoàn Thanh Trí, học sinh lớp 9A7 trường THCS Ngô Mây đã tử vong sau 5 giờ cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định. Hung thủ chính là Huỳnh Đông Hải, học sinh lớp 9 của trường THCS Lương Thế Vinh.

Vụ việc xảy ra bất ngờ đến mức phụ huynh đi đón con và cả những người dân sống quanh đó chưa kịp hiểu đầu đuôi thì máu đã đổ. Hải cùng một số bạn thân khối lớp 9 cùng trường gồm Trương Minh Luân (SN 1996), Võ Xuân Hải (SN 1996), Nguyễn Tửu Luân (SN 1995) và Hồ Xuân An (SN 1995, học lớp 10, Trường THPT Trần Cao Vân, TP. Quy Nhơn) chuẩn bị 5 con dao.
Trước đó, Hải và Trí liên tiếp thách đố nhau qua điện thoại di động. Đúng hẹn, Hải cùng Trương Minh Luân, Võ Xuân Hải, Nguyễn Tửu Luân có mặt tại cổng trường nơi Trí theo học.

Được biết sáng hôm đó, Trí vẫn đến trường bình thường. Lúc về, Trí gọi điện cho anh ruột mình là Đoàn Thanh Sơn. Vì Sơn tắt điện thoại nên Trí quay sang gọi cho Vũ Đình Thảo (23 tuổi, trú tổ 37, KV. 4, P. Quang Trung, Quy Nhơn) về rủ Sơn cùng đi. Lúc này Thảo mới gọi vào máy bàn cho Sơn bảo: “Em mày đang bị mấy đứa chặn đánh ở cổng trường, tao với mày đi đón nó đi”. Nhóm Huỳnh Đông Hải thấy đối thủ có người hỗ trợ nên không dám đánh mà quay về Trường THPT Trần Cao Vân nhờ Hồ Xuân An hỗ trợ.

Đoàn Thanh Sơn hất hàm hỏi An: “Đứa nào đòi đánh em tao?” rồi cùng Thảo, Trí đánh An tới tấp. Ngay lập tức, nhóm của Hải lao vào hỗn chiến khiến cả khu phố náo loạn.

Trong lúc “giao tranh”, Huỳnh Đông Hải dùng dao đâm hai nhát vào bụng và hông của Trí. Dù nhóm của Trí đã bỏ chạy nhưng Nguyễn Tửu Luân và Hồ Xuân An vẫn đuổi theo, Luân đâm vào đùi Vũ Đình Thảo một nhát, An đâm Thảo ba nhát vào tay, chân.

Đoàn Thanh Sơn - anh trai của Trí vẫn còn bàng hoàng kể: “Cháu không kịp phản ứng gì, không kịp thấy em cháu ở đâu, chỉ thấy chúng lượm cây, dao, ghế ở bên đường rượt tụi cháu”.

Chị V, nhân viên quán cà phê T.T gần đó cho hay: “Có cả học sinh, cả thanh niên. Nhóm đông hơn rượt đánh ba người kia túi bụi. Một người bị phang tới tấp bằng ghế và mũ bảo hiểm vừa chạy vừa quay đầu nhìn lui nên vấp té. Lập tức mấy người kia xúm vào đánh. Thấy họ có dao trong tay nên ai cũng sợ, dạt ra. Lúc này tôi mới thấy có một học sinh vạt áo trắng phía trước đỏ loang máu”. Giáo viên trong trường cũng hết sức bàng hoàng vì nghe thông tin này.

Yêu kiểu con nít

Bên bàn thờ nghi ngút khói nhang, ông Đoàn Thanh Tùng (cha của Trí) rơm rớm nước mắt, nói: “Đau đớn lắm mấy chú ơi. Nó còn con nít mà, có gây thù chuốc oán với ai đâu. Chỉ vì mấy đứa cùng theo đuổi một con nhỏ..."

Ông Tùng còn cho biết, Trí là đứa trẻ vốn yếu ớt từ nhỏ, hai vợ chồng ông đã dồn nhiều tình cảm vào cho cậu bé.

Được biết, Huỳnh Đông Hải có tình cảm với V.T.A.V, một cô bé cũng học lớp 9 khác của trường THCS Ngô Mây. Tuy học khác trường nhưng cả hai cùng học thêm lớp Hoá tại nhà cô C.

Sau thời gian, lời đồn Hải có ý thương V đến tai chị T, mẹ của V. Thế là chị V cấm con mình không được quan hệ thân thiết với Hải nữa. Đúng lúc này V lại hay đi với Trí. Chỉ là đi học chung, đi ăn kem ăn chè, tụ tập theo kiểu học trò chạy theo phong trào “tập yêu”. Hải nổi cơn ghen và đã thanh toán kẻ cướp “người yêu” của người khác.

TAND tỉnh Bình Định đã mở phiên toà hình sự sơ thẩm xét xử Huỳnh Đông Hải, Trương Minh Luân, Võ Xuân Hải, Hồ Xuân An và Nguyễn Tửu Luân về tội “Giết người” theo Khoản 1, Điều 39, Bộ luật Hình sự.

Tại toà, Trương Minh Luân, Nguyễn Tửu Luân, Hồ Xuân An, Võ Xuân Hải, đều cho rằng, vì Huỳnh Đông Hải nhờ giúp nên tham gia chứ trước giờ không hề quen biết cũng như không có thù hằn gì với Trí.

Còn Huỳnh Đông Hải thừa nhận: “Bị cáo thấy Trí đi chơi với bạn gái của bị cáo nên muốn đánh để dằn mặt chứ thật lòng không hề muốn giết Trí. Bị cáo rất ân hận vì hành động nông nổi. Bị cáo xin gia đình bạn Trí và mọi người hãy tha thứ cho lỗi lầm mà mình đã gây ra”.

Tại phiên xét xử, cha mẹ các bị cáo lần lượt đứng trước toà xin lỗi gia đình người bị hại. Cha của bị cáo Huỳnh Đông Hải chua xót: “Chỉ một phút nông nổi, con tôi trở thành tội phạm giết người, cướp đi mạng sống của bạn đồng trang lứa. Con dại cái mang, tôi xin thành thật xin lỗi và chia sẻ nỗi đau với gia đình cháu Trí”. Mẹ của Đoàn Thanh Trí đã xin Hội đồng xét xử giảm án cho các bị cáo, để các bị cáo có cơ hội làm lại cuộc đời.

HĐXX tuyên phạt Huỳnh Đông Hải 5 năm tù, Võ Xuân Hải 4 năm tù, phạt Trương Minh Luân, Hồ Xuân An và Nguyễn Tửu Luân mỗi bị cáo 3,5 năm tù. Ngoài ra, Toà tuyên buộc các bị cáo bồi thường cho gia đình bị hại số tiền trên 108 triệu đồng.

Vụ án đã khép lại, kẻ gây tội ác đã phải thụ án nhưng các bậc phụ huynh sẽ còn dằn vặt mãi bởi ai cũng không ngờ rằng con mình mới 15, 16 tuổi nhưng đã sa vào trò chơi tình ái đầy nguy hại.

Theo Đang yêu


Về Đầu Trang
Xem lý lịch thành viên Gửi tin nhắn
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    Trường Trung Học Sao Mai Đà Nẵng » Tin Tức Thời gian được tính theo giờ EST (U.S./Canada)
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn


Powered by SaoMaiDaNang © Nho'm SaoMai DaNang
Designed for SaoMaiDanang - Nam cuoi cung cua truong SAO MAI